TUYỂN DỤNG

Vị trí đang tuyển
Số lượng cần tuyển
Thời gian đăng tuyển
Nhân viên quản lý và bán hàng online
1
10/05 - 30/05/2018

1. Mô tả công việc:

* Nhiệm vụ

Thực hiện các hoạt động bán hàng online, tư vấn và bán các sản phẩm của công ty qua website, fanpage facebook, các trang thương mại điện tử...
- Quản lý, đăng bài, sản phẩm, theo dõi và xử lý đơn hàng trên các gian hàng Online
thiết lập mới và có sẵn
- Xây dựng & phát triển nội dung (Content quảng cáo và seeding) cho các chiến dịch bán hàng trên các kênh Online.
- Xây dựng nội dung, chăm sóc cộng đồng trên các kênh Social Media (Facebook, Youtube …) phục vụ các chiến dịch bán hàng và làm thương hiệu.
- Tham gia đóng góp ý tưởng về nội dung, hình ảnh đa kênh cho các chiến dịch Marketing của toàn công ty (Online, Retail, Event)
- Theo dõi, phân tích, báo cáo hiệu quả kinh doanh trên các gian hàng
- Chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu kinh doanh

* Kinh nghiệm/Kỹ năng

-  Hiểu biết và có kinh nghiệm về Marketing online

- Thành thạo các công cụ trên facebook và internet

- Có kỹ năng bán hàng online: quản trị facebook, fanpage, website, viết bài, trả lời khách hàng, xử lý tình huống phản hồi không tốt về sản phẩm

- Năng động, nhiệt tình, chấp nhận thử thách;
- Có khả năng lập kế hoạch, làm việc độc lập, chủ động;
- Thẳng thắn, trung thực, chịu được áp lực công việc

2. Yêu cầu tuyển dụng

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Trình độ học vấn: Trung Cấp trở lên
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Free time hoặc full time
  • Tuổi: Trên 23
  • Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nữ)
  • Mức lương: Thỏa thuận (Bao gồm lương cứng  và lương thưởng theo doanh số)

3.  Quyền lợi:
- Chính sách lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
-  Được làm việc trong môi trường làm việc Ổn định – Đoàn kết – Thân thiện – Năng động – Tinh thần Đội nhóm giúp đỡ nhau cùng hoàn thành công việc.
- Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Cơ hội thăng tiến

Trình dược viên – Cộng tác viên OTC
11
01/08 - 30/09/2017

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

- Vị trí: Trình dược viên – Cộng tác viên OTC

- Thời gian tuyển dụng: từ 01/08/2017 đến 30/09/2017

- Địa điểm làm việc:

1. Hà Nội: 5 người

2. North: 4 người: Hải Phòng (1 người), Bắc Ninh (1 người), Hải Dương (1 người), Quảng Ninh (1 người)

3. UPC: 2 người: Bà Rịa-Vũng Tàu.(1 Người), Lâm Đồng (1 người)


*** Mô tả công việc:
- Giới thiệu sản phẩm đến các khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trên địa bàn được giao. 
- Thực hiện các chương trình makerting theo qui định của công ty đến khách hàng.
- Duy trì các mối quan hệ đã có với khách hàng, phát triển các mối quan hệ mới, phát triển khách hàng mới. 
- Nộp báo cáo, cập nhật tình hình kinh doanh, phản hồi của địa bàn, đề nghị các chương trình hoạt động để phát triển.


*** Quyền lợi:
- Chính sách lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
- Hưởng các chế độ ngày Lễ, Tết, và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo Luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường làm việc Ổn định – Đoàn kết – Thân thiện – Năng động – Tinh thần Đội nhóm giúp đỡ nhau cùng hoàn thành công việc.
- Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Giám sát, Quản lý... của Công ty.

Đối với CTV: có chính sách dành cho CTV với thu nhập hấp dẫn

*** Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành dược trở lên. 
- Có kinh nghiệm làm việc tại khu vực  tuyển dụng ít nhất 1 năm.

- Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và khách hàng
- Sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, có kinh nghiệm làm việc khai thác thị trường, địa bàn mới.
- Yêu cầu khác: Năng lực ngôn ngữ tốt, có phong cách chín chắn, tự tin, hợp tác, sức khỏe tốt.

*** Hồ sơ xin việc gồm: 
Lý lịch (1 bản), đơn xin việc (1), phiếu khám sức khỏe (1), CMND: bản sao  (1), hộ khẩu , các bằng cấp, chứng chỉ liên quan, ảnh, địa chỉ liên lạc bằng điện thoại (nếu có).
Có thể gửi trước CV và đơn xin việc qua e-mail, Hồ sơ gốc sẽ mang nộp khi phỏng vấn.

*** Địa chỉ nhận Hồ sơ:

Khu vực Hà Nội, North:

-          Số 1 ngõ 192, phố Thái Thịnh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

-          Liên hệ trực tiếp Mr Sơn - ASM (ĐT: 0973 538 538  Email: nguyenngocson.ds@gmail.com)

Khu vực Hồ Chí Minh, UPC

-          A15-02 PNTechcons, số 48 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

-          Liên hệ trực tiếp Ms Loan – Project Manager (D9T: 0918 290 868 Email: loan.htn.hcm@hbnpharma.com

Hoặc Ms. Hường - HR (08 2226 8737)

Hoặc gởi hồ sơ qua email đến phòng Nhân sự: tuyendung@hbnpharma.com

 

Trình dược viên – Cộng tác viên ETC
10
01/08 - 30/09/2017
- Vị trí: Trình dược viên – Cộng tác viên ETC

- Địa điểm làm việc:

1. Hà Nội: Bệnh viện Nhi Trung Ương,  Bệnh viện TMH Trung Ương, Bệnh viện K, Bệnh viện Bạch Mai.

2. North: Thái Nguyên, Hải Phòng, Thái Bình, Ninh Bình...

3. Hồ Chí Minh: Nguyễn Trãi, Nguyễn Tri Phương, Bình Dân, Trưng Vương, Tai Mũi Họng, Chấn Thương Chỉnh Hình,…và các bệnh viện, phòng khám Tư nhân.

4. Central: Huế, Đà Nẵng, Khánh Hoà, Gia Lai, Daklak, Lâm Đồng.

5. UPC: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Ninh Thuận, Bình Thuận, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu.

6. Mekong: Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Trà Vinh, Đồng Tháp, Kiên Giang, Long An,

*** Mô tả công việc:

- Giới thiệu sản phẩm đến các khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trên địa bàn được giao. 
- Thực hiện các chương trình makerting theo qui định của công ty đến khách hàng.
- Duy trì các mối quan hệ đã có với khách hàng, phát triển các mối quan hệ mới, phát triển khách hàng mới. 
- Nộp báo cáo, cập nhật tình hình kinh doanh, phản hồi của địa bàn, đề nghị phương hướng, kế hoạch hoạt động để phát triển.

*** Quyền lợi:

- Chính sách lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
- Cơ cấu lương, thưởng gồm: Lương cơ bản, lương doanh số, thưởng theo doanh số, thưởng quý, năm, phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp điện thoại…
- Hưởng các chế độ ngày Lễ, Tết, Thưởng du lịch, tham quan nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo Luật lao động.
- Chính sách Công tác phí theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường làm việc Ổn định – Đoàn kết – Thân thiện – Năng động – Tinh thần Đội nhóm giúp đỡ nhau cùng hoàn thành công việc.
- Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Giám sát, Quản lý... của Công ty.

*** Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành y, dược trở lên. 
- Có kinh nghiệm làm việc tại khu vực Hà Nội & Hồ Chí Minh ít nhất 3 năm, các khu vực khác ít nhất 2 năm.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về đấu thầu (nội viện và nhà thuốc) tại các địa bàn tuyển dụng.
- Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và khách hàng
- Sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, có kinh nghiệm làm việc khai thác thị trường, địa bàn mới.
- Yêu cầu khác: Năng lực ngôn ngữ tốt, ngoại hình khá, có phong cách chín chắn, tự tin, hợp tác, sức khỏe tốt.

*** Hồ sơ xin việc gồm

Lý lịch (1 bản), đơn xin việc (1), phiếu khám sức khỏe (1), CMND: bản sao  (1), hộ khẩu , các bằng cấp, chứng chỉ liên quan, ảnh, địa chỉ liên lạc bằng điện thoại (nếu có).
Có thể gửi trước CV và đơn xin việc qua e-mail, Hồ sơ gốc sẽ mang nộp khi phỏng vấn.

*** Địa chỉ nhận hồ sơ:

Khu vực Hà Nội và North:

- Số 1 ngõ 192, phố Thái Thịnh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
- Gặp Ms. Nhâm (04 3 549 679 hoặc 0989 732809, email: nham.nt.north@hbnpharma.com)

Khu vực Hồ Chí Minh, Central, UPC và Mekong

- A15-02 PNTechcons, số 48 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
- Gặp Ms. Hường (08 2226 8737)

Hoặc gởi hồ sơ qua email đến phòng Nhân sự: tuyendung@hbnpharma.com

Please upgrade IE 8+, Download here