1. Tầm nhìn :
Dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối Dược phẩm & Trang thiết bị Y tế tại Việt Nam
2. Sứ mệnh
Đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc & điều trị thông qua các đối tác & hệ thống phân phối chuyên nghiệp.
3. Chiến lược phát triển đến năm 2020:
- Phát triển hệ thống phân phối độc quyền, chuyên nghiệp về Dược phẩm & Trang thiết bị Y tế tại Việt Nam
- Phát triển mảng tự doanh (HBN Principle), tập trung v ào một số nhóm điều trị với sản phẩm có nhiều lợi thế cạnh tranh.
4. Giá trị cốt lõi
- Đối tác thân thiện & bền vững.
- Phát triển dựa trên nền tảng thái độ làm việc & tinh thần trách nhiệm.
- Lợi nhuận chân chính & vì cộng đồng .
- Cơ hội phát triển & quyền lợi bình đẳng cho mọi nhân viên, đối tác.
5. Văn hóa doanh nghiệp
* Thẳng thắn, cởi mở, thân thiện, lịch sự.
* Năng lực, nhiệt huyết & tâm đức là thước đo giá trị.
* Quyền lợi cùng hưởng, khó khăn cùng chia sẻ
6. Lãnh đạo
* Thực hiện theo nguyên lý 3T (3R):
- Tôn trọng (Respect) bản thân
- Tôn trọng (Respect) đồng nghiệp
- Trách nhiệm (Responsibility) với công việc
* Quản lý trao quyền & trách nhiệm dựa vào khả năng, uy tín, nhân cách & chức vụ.